Bật mí những lưu ý quan trọng khi chọn công ty in túi giấy

Bật mí những lưu ý quan trọng khi chọn công ty in túi giấy

Địa chỉ cung cấp dịch vụ in túi giấy số lượng ít
18 Tháng Mười Một, 2020
Những thông tin thú vị liên quan đến túi xách giấy
19 Tháng Mười Một, 2020
Show all

Bật mí những lưu ý quan trọng khi chọn công ty in túi giấy

Túi giấy là vật dụng vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa. Nắm bắt được xu thế này có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in túi giấy ra đời. Tuy nhiên nếu không cẩn thận bạn sẽ chọn phải địa chỉ kém chất lượng. Vậy đâu là những lưu ý quan trọng khi chọn công ty in túi giấy? Tham khảo bài viết sau đây của intuigiay.net.vn để biết được câu trả lời bạn nhé!

Màng túi giấy có những bọt trắng, nham nhở 

Để sản phẩm sở hữu độ bền cao thì đa số thợ thủ công sẽ cán màng cho túi giấy. Tuy nhiên đối với những sản phẩm giá rẻ, để có thể tiết kiệm được chi phí một cách tối đa đã chọn những màng nước kém chất lượng. Điều này không phù hợp với những bản in đặc biệt, bản in khó, bàn in tràn nền. Từ đó sản phẩm sẽ có những vệt bọt trắng nham nhở và thành phẩm không còn đẹp. 

Đôi khi việc làm này có thể không bị phát hiện nay mà sau một thời gian dài sử dụng hoặc lưu trữ những vệt này mới xuất hiện. Nếu sản phẩm của bạn là hàng cao cấp nhưng được đựng trong túi này thì giá trị sẽ giảm đi nhanh chóng. Vì thế trước khi chọn công ty in túi giấy bạn cần phải suy tính thật kỹ càng. 

Màng túi giấy có những bọt trắng, nham nhở 

Màng túi giấy có những bọt trắng, nham nhở

Chất lượng màu sắc in không như mong đợi 

Đối với những túi giấy cao cấp thì chất lượng màu in cần phải sát với bản thiết kế nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn phải sở hữu những đặc điểm như độ sắc nét cao, có tính mỹ thuật, hình ảnh sống động… Một sai lầm mà rất nhiều bạn mắc phải chính là mang suy nghĩ chất lượng của các công ty in tương đồng nhau. Nhưng thực tế, độ tốt của sản phẩm không phải do máy hay thợ in mà do bản kẽm và mực in. 

Trong trường hợp công ty in túi giấy giá rẻ đồng ý nhận in với giá vô cùng rẻ thì bạn nên cân nhắc. Ông bà ta có câu “tiền nào của nấy” giá tiền sẽ đi cùng với chất lượng. Chính vì thế một sản phẩm có giá thành quá rẻ thì chất lượng cũng sẽ tương đồng. Tốt nhất bạn hãy suy nghĩ thật kỹ càng và tìm những đánh giá cửa người đã dùng dịch vụ để có được cài nhìn tổng quan nhất. 

Chất lượng màu sắc in không như mong đợi 

Chất lượng màu sắc in không như mong đợi

Thời gian giao hàng không đúng cam kết

Để có thể sở hữu được nhiều đơn hàng, một số công ty in túi giấy tìm cách ép giá sản phẩm xuống thấp nhất có thể. Họ sẽ hứa hẹn giao hàng cho bạn trong thời gian ngắn nhất. Thay vì cam kết về chất lượng thì họ lại tìm mọi cách để có được đơn hàng. Tuy nhiên do sở hữu quá nhiều hợp đồng mà họ sẽ giao hàng không đúng hẹn.

Xem thêm >> Địa chỉ cung cấp dịch vụ in túi giấy số lượng ít

Thậm chí họ còn làm lỡ kế hoạch cũng như chương trình của khách hàng. Điều này có khả năng sẽ gây ra cho doanh nghiệp bạn những tổn thất vô cùng lớn. Chính vì thế bạn cần phải làm hợp đồng với đơn vị cung cấp dịch vụ in túi giấy thật kỹ lưỡng. Trong trường hợp không giao hàng đúng hẹn thì không chỉ đơn hàng bị hủy mà họ còn phải đền bù hợp đồng. 

Thời gian giao hàng không đúng cam kết

Thời gian giao hàng không đúng cam kết

Lời kết

Thông qua bài viết trên đây intuigiay.net.vn đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về những lưu ý quan trọng khi chọn dịch vụ in túi giấy. Việc sở hữu mẫu túi giấy đẹp không chỉ tạo ấn tượng tốt đẹp cho người xem. Sản phẩm này còn giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn một cách rộng rãi hơn. Vì vậy nếu có nhu cầu thiết kế, in ấn túi giấy khách hàng hãy liên hệ với đại chỉ uy tín như In Hồng Đăng để được hỗ trợ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *