Khách hàng nhìn gì đầu tiên vào thiết kế túi giấy của bạn

in-the-cham-cong
Quản lý trở nên dễ dàng với in thẻ chấm công nhân viên
6 Tháng Mười, 2017
thiet-ke-catalogue
Nhận thiết kế catalogue giá rẻ toàn quốc
17 Tháng Mười, 2017
Show all

Khách hàng nhìn gì đầu tiên vào thiết kế túi giấy của bạn

dich-vu-thiet-ke-tui-giay

Túi giấy là một ấn phẩm quảng cáo đặc biệt không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh hiện đại. In túi giấy mang lại lợi ích từ sự tiện dụng, tính thẩm mỹ nhằm nâng tầm giá trị của sản phẩm, đồng thời cũng mang lại lợi thế cạnh tranh cạnh kép cho các doanh nghiệp. Vì thế cho nên việc nghiên cứu tính thị hiếu của khách hàng rất quan trọng, giúp bạn thiết kế túi giấy hiệu quả.

Dưới đây là 3 điểm đầu tiên mà mọi khách hàng sẽ chú ý khi nhìn vào thiết kế túi giấy của bạn:

  1. Logo trên thiết kế túi giấy

Logo cấu thành nên sự nhận diện thương hiệu, là ấn tượng ban đầu đối với khách hàng khi nhìn vào thiết kế túi giấy của bạn. Vì thế mà thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Thiết kế logo chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ tạo nên nền tảng vững chắc cho thương hiệu cũng như giá trị thương hiệu của chiếc túi giấy.

in-tui-giay

Thiết kế logo in túi giấy ra sao để thu hút ánh nhìn và đạt hiệu quả? Sự cân bằng trong thiết kế logo rất quan trọng, hãy giữ logo được cân đối ở mọi mặt như thiết kế, màu sắc, và kích cỡ tương xứng nhau trên mọi góc nhìn của chiếc túi giấy. Thiết kế logo cho túi giấy cũng cần phải to và rõ ràng. Thực tế rằng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới khi thiết kế túi giấy chỉ có đúng một logo thật to và rõ ràng ở giữa.

  1. Màu sắc chủ đạo của chiếc túi giấy

Màu sắc có một sự ảnh hưởng quan trọng tới cái nhìn toàn diện của một chiếc túi giấy cũng như tạo nên sự ấn tượng ban đầu với người nhìn. Lựa chọn màu sắc trong thiết kế túi giấy cần phù hợp với sản phẩm nó chứa đựng. Nếu màu sắc của thiết kế túi giấy chuyên nghiệp không có sự liên kết, hoặc với sản phẩm bạn quảng cáo, hoặc với màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp thì có thể đánh giá là thất bại.

thiet-ke-tui-giay

Tùy theo một số lĩnh vực ngành hàng mà ta nên lựa chọn màu sắc chủ đạo khác nhau. Ví dụ như in túi giấy đựng bánh mỳ thì nên lựa chọn giấy Kraft với màu vàng hoặc trắng; in túi giấy mỹ phẩm hoặc đối tượng nữ giới thì nên là màu hồng dịu dàng nữ tính; còn túi giấy cho sản phẩm nam giới thì bạn có thể chọn những tông màu trung tính như trắng, xám, xanh hoặc trầm lắng như nâu, đen, be.

  1. Hình dáng chiếc túi giấy

Hình dáng của chiếc túi giấy có lẽ là điều chú ý cuối cùng của mắt nhìn, cũng là cái nhìn tổng quát cuối cùng của sự đánh giá thiết kế chung. Khách hàng sẽ để ý xem chiếc túi có vừa vặn với sản phẩm hay không? Dáng nằm hay dáng đứng? Thiết kế phổ thông hay độc đáo?… Đối với các lĩnh vực làm đẹp, thời trang thì hình dáng túi giấy cần sự tinh tế, trang nhã còn với các sản phẩm như bánh kẹo, đồ chơi, hay điện tử thì khuyến khích hình dáng túi giấy có sự phá cách, tạo sự ấn tượng đến người nhìn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *